Chuyên Hải Sản Tươi Sống Cung Cấp Tại TpHCM Ngon Nhất

Chuyên cung cấp hải sản tươi sống tại TpHCM giao hàng tận nơi

Với không ít những loại hải sản cao cấp cung cấp khắp cả nước và tại TpHCM, lĩnh vực chuyên hải sản tươi sống của công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ -Du lịch Ông Giàu tự hào và trân trọng khi dành được niềm tin trên thị trường hải sản cùng sự tin tưởng của quý khách hàng tại TpHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với vị thế nổi bật và đã được khẳng định trong lĩnh vực cung cấp hải sản , Hải sản Ông Giàu tiếp tục ghi dấu ấn với những mặt hàng chuyên hải sản tươi sống cung cấp tại TpHCm ngon nhất.

Chuyên cung cấp hải sản tươi sống tại TpHCM

Những loại hải sản của chúng tôi được cung cấp đa dạng như cá , tôm , mực , ốc sò , cua ghẹ , bạch tuột,… và các loại hải sản cao cấp như Cá Anh Vũ , vi cá mập, bào ngư , đông trùng hạ thảo , … . Ngoài ra còn cung cấp một số loại hải sản đông lạnh như Mực nang sữa , cá dìa , mực lá tươi , cá mú đỏ ,… và có các sản phẩm khô như: Mực khô , cá khô các loại , sá sùng khô .

Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi trân trọng giới thiệu đến các bạn tại TpHCM những mặt hàng hải sản tươi ngon nhất. Đây là dịch vụ cung cấp hải sản tươi sống nhanh nhất và chất lượng nhất Sài Gòn. Dưới đây là danh sách hải sản tươi sống chúng tôi đang bán tại Tp HCM. Chúc các bạn có được những món hải sản tuyệt vời.

Chuyên cung cấp hải sản tươi sống tại TpHCM

Với nhiều loại hải sản từ hải sản phổ thông đến các loại hải sản cao cấp và thượng hạng, mong rằng hải sản Ông Giàu đáp ứng nhu cầu của quý khách tại Tp HCM. Chúng tôi luôn coi chất lượng là hàng đầu và dịch vụ phục vụ khách hàng là trên hết.

Chuyên hải sản tươi sống tại TpHCM

http://chuyenhaisantuoisong.com là công ty uy tín nhất về dịch vụ cung cấp hải sản Online. Bạn cần bất cứ loại hàng nào hãy gọi ngay số điện thoại Hotline của chúng tôi để đặt hàng càng sớm càng tốt. Giá cả của chúng tôi luôn là mức giá cạnh tranh nhất.

Leave a comment